Kinh nghiệm chọn nồi cơm điện 1,8L giá rẻ cho sinh viên 

Việc sở hữu nồi cơm điện 1,8L giá rẻ cho sinh viên không còn quá khó trong thời buổi hiện nay. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng nồi cơm điện với mẫu mã, kích thước, dung tích, giá thành ” sinh viên” cho bạn lựa chọn. Hãy cùng Halsan tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để lựa chọn nồi cơm điện giá rẻ phù hợp cho mình nhé! 

1. Lựa chọn loại nồi phù hợp

Trên thị trường hiện nay có hai loại nồi phổ biến là nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử.

Nồi cơm điện cơ hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học, khi nhiệt độ của nồi đạt đến mức nhiệt nhất định để làm chín cơm. Rơ-le nhiệt sẽ tự động ngắt và chuyển sang chế độ hâm nóng. Với loại nồi này, các bạn sinh viên chỉ cần đầu tư khoảng 300.000 đồng là đã có thể tìm cho mình được một chiếc nồi ưng ý.

Kinh nghiệm chọn nồi cơm điện 1,8L giá rẻ cho sinh viên 

Nồi cơm điện tử với cơ chế làm nóng mâm nhiệt sau đó truyền nhiệt lượng đến khắp bề mặt nồi để làm chín cơm. Nồi cơm điện tử có kiểu dáng hiện đại và tích hợp nhiều chức năng nấu đa dạng như nấu cháo, hầm, ninh,…  khác hẳn với nồi cơm điện cơ chỉ có chức năng nấu và hâm nóng. Các chức năng này đều được cài đặt sẵn, người dùng chỉ cần ấn nút là có thể dùng được một cách dễ dàng.

Loại nồi này sẽ thích hợp cho với bạn có nhu cầu nấu nướng đa dạng nhiều món ăn. Nồi cơm điện tử sẽ có giá cao hơn nồi cơm điện cơ thường dao động từ 1.000.000 đồng trở lên. Nếu các bạn chỉ có nhu cầu sử dụng đơn giản là nấu cơm hàng ngày thì nên lựa chọn một chiếc nồi cơm điện cơ nhé!

2. Lựa chọn chất liệu lòng nồi

Khi lựa chọn nồi cơm điện, bạn đừng nên bỏ qua những thông tin về chất liệu của lòng nồi nhé! Chất liệu làm nên lòng nồi rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định khá nhiều đến chất lượng của cơm khi được nấu ra.

Lòng nồi cơm điện tốt phải đảm bảo các tiêu chí như: độ dày,lớp chống dính tốt truyền nhiệt tốt và giữ nhiệt lâu. Điều này giúp cơm khi nấu ra tơi ngon và luôn nóng không bị cháy hay dính dưới đáy nồi.

Kinh nghiệm chọn nồi cơm điện 1,8L giá rẻ cho sinh viên 

>>> Xem thêm: Báo giá nồi cơm điện Halsan ưu đãi 20% cho 10 khách hàng đầu tiên trong tháng

3. Lựa chọn thương hiệu

Nếu bạn đang mong muốn chọn lựa cho mình được một chiếc nồi cơm điện bền bỉ, chất lượng thì nên nên lựa chọn những chiếc nồi có thương hiệu lớn như HappyCook, Kangaroo, Midea, Sharp, Sunhouse, Halsan… 

  • Nồi cơm điện ủ đa chiều Halsan với cơ chế hoạt động không giống những nồi cơm điện thông thường chỉ có một mâm nhiệt, tập trung đốt nóng phần đáy nồi, dễ gây khê, cháy cơm.
  • Nồi cơm điện ủ đa chiều được trang bị lòng nồi đa lớp cùng công nghệ gia nhiệt 3 chiều (hay còn gọi là công nghệ nấu 3D) hiện đại giúp cơm chín đều và thơm ngon.
  • Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Dễ dàng sử dụng: Với 2 chế độ “Nấu – Hâm nóng” và “Cook – Warm” dễ dàng điều chỉnh bằng nút gạt, có đèn báo hiệu dễ quan sát. Nắp nồi cũng được mở dễ dàng với 1 nút ấn phía trên
  • Dung tích lòng nồi 1.8 lít phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 người dùng.

Kinh nghiệm chọn nồi cơm điện 1,8L giá rẻ cho sinh viên 

Hy vọng những kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện điện 1,8L giá rẻ cho sinh viên mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý. Đừng quên liên hệ ngay với Halsan để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất về những mẫu nồi cơm điện đang bán chạy nhất hiện nay.

 

>>> Xem thêm: Gợi ý Mua bếp ga hãng nào tốt? Giá rẻ? 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại