Mua bếp ga ở đâu giá rẻ cho sinh viên?

Mùa nhập học lại đến. Đối với các bạn sinh viên, ngoài việc tìm nhà ra thì việc lựa chọn bếp ga để đun nấu hàng ngày cũng là điều vô cùng cần thiết.
Vậy mua bếp ga ở đâu giá rẻ? Có phù hợp cho sinh viên thường xuyên cần phải di chuyển nhà trọ không? Đây lại là câu hỏi khó đối với nhiều bạn trẻ.
 

Vậy mua bếp ga ở đâu rẻ? Hãy cùng Halsan giải đáp ngay vấn đề trên nhé!

 
Mua bếp ga ở đâu giá rẻ chỉ từ 550.000 VNĐ? Halsan giới thiệu ngay đến quý khách một số dòng bếp ga giá rẻ chỉ từ 550.000 VNĐ cho quý khách tham khảo. Quý khách lưu ý, đây là bảng giá sale nên có thể thay đổi theo thời gian.

Bếp ga đôi Halsan HS-10

 

 
Đầu tiên là bếp ga đôi Halsan HS-10 sở hữu thiết kế gọn nhẹ.Sản phẩm lấy màu đen làm chủ đạo, phối trầm ánh kim sang trọng, đẹp mắt, thiết kế đơn giản, phù hợp cho mọi không gian bếp
 
Bếp có phủ lớp sơn bên ngoài, không bị oxy hóa nhờ mặt bếp làm bằng chất liệu inox bền tốt, ít han gỉ và việc dễ dàng hơn trong việc lau chùi sau khi sử dụng. Bạn còn có thể tháo rời vệ sinh tiện lợi nhờ kiềng bếp bằng hợp kim nhôm chắc chắn.
 
Bếp có độ bền cao, núm xoay và hệ thống đánh lửa Magneto tiện lợi giúp bạn thao tác nấu nướng đơn giản hơn. Bếp có 2 vùng nấu tiện lợi giúp bạn nấu nướng nhanh chóng

Bếp gas đôi Anzen A-612

 
 
 
Bếp gas đôi Anzen A-612 sở hữu kiểu dáng hiện đại, lượng ga tiêu thụ chỉ 0.40kg/h. Sản phẩm có thiết kế trang nhã, là một sự lựa chọn thích hợp cho các bạn sinh viên ở trọ. 
 
Bếp ga Anzen sáng bóng, dễ dàng chùi rửa và dẫn nhiệt tốt do mặt bếp làm từ chất liệu inox cao cấp. Lửa của bếp tạo ra không làm đen nồi chảo, nấu nhanh chóng với ngọn lửa xanh, tia lửa nhạy bén nhờ trang bị hệ thống đánh lửa Magneto và đầu đốt phân bổ lửa đều khắp nơi.
 
Bên cạnh đó, Bếp gas đôi Anzen A-612 còn được điều khiển đơn giản bởi núm vặn dễ dàng sử dụng. Bếp đảm bảo nồi, chảo đặt ổn định trên bếp, không bị chênh, rung lắc nhờ kiềng bếp ga có 5 chân cứng cáp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bếp ga đôi Samsan  S-10

 

 
Bếp ga đôi Samsan  S-10 có thiết kế bắt mắt mang đến vẻ đẹp hiện đại, hoàn mỹ, đồng thời đảm bảo tính an toàn, chắc chắn khi sử dụng.
 
Bếp có thể nấu các món ăn trong thời gian dài như: hầm, ninh, nấu cháo,….. Bếp cho lửa tỏa ra đồng đều giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời thức ăn vẫn được nấu chín đều, không cháy khét và lưu giữ được hương vị, chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
Bề mặt kính cường lực cao cấp, bền đẹp: mặt bếp được phủ lớp kính chịu lực chất lượng cao, có khả năng chịu và đập và chịu nhiệt tốt, giúp bạn có thể nấu nướng thoải mái mà không phải lo lắng về các sự cố như nứt vỡ hay sờn cũ, giữ cho không gian bếp luôn tươi mới.

Mua bếp ga ở đâu giá rẻ? Đến ngay Halsan.

Halsan – Địa chỉ cung cấp bếp ga giá rẻ uy tín chất lượng, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi phù hợp với nhiều thu nhập của các hộ gia đình .Với hơn 10 năm chuyên tâm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, chất lượng sản phẩm củaHalsan luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất vì sự an toàn và tiện lợi của người tiêu dùng.
 
Các lý do nên chọn Halsan
  • Các sản phẩm đều chính hãng, có nhãn tem đầy đủ
  • Chế độ bảo hành, bảo trì chất lượng 
  • Đảm bảo các phụ kiện thay thế đều chất lượng
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh
>>>> Xem thêm: Nồi cơm điện mua ở đâu giá rẻ, bảo hành dài hạn? 
 
Để mua hàng và được tư vấn thêm về sản phẩm. Các bạn có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 0903.280.482 hoặc tới trực tiếp các. Showroom trưng bày sản phẩm của Công ty cổ phần Khánh Linh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại