CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HALSAN
1. Điều kiện bảo hành
Điều kiện cần:
Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, hay bị bể vỡ (trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất)…
Sản phẩm không bị mối mọt, không bị oxy hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt…
Tem bảo hành: Quy định tháng năm sản xuất phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách vỡ….
– Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
– Đối với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các Trung tâm bảo hành của HALSAN hoặc trung tâm HALSAN ủy quyền để được bảo hành.
– Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà: Khách hàng xác lập cuộc gọi lên tổng đài thông báo bảo hành.
– Đối với sản phẩm bảo hành điện tử : Sản phẩm phải được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng.
2. Các trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của HALSAN .
Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực
Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
Lưu ý:
Không bảo hành phụ kiện sản phẩm, sản phẩm tặng kèm
Đối với tất cả hàng thanh lý không áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời gian bảo hành là 06 tháng kể từ mua và 12 tháng kể từ ngày trên tem. Đối với sản phẩm sử dụng Pin, bóng đèn Pin, bóng đèn được bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua và 6 tháng kể từ ngày trên tem